Festo

 

Festo - Khí Nén Tự Động Hóa





Festo là công ty đa quốc gia có trụ sở tại Đức chuyên về các giải pháp tự động hóa và công nghệ điều khiển. Công ty có lịch sử hơn 95 năm, được thành lập tại Esslingen, Đức vào năm 1925 bởi Albert Feather và Gottlieb Stoll. Công ty đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển, từ một xưởng máy nhỏ đến một công ty toàn cầu, từ nhà sản xuất thiết bị khí nén đến nhà cung cấp giải pháp tự động hóa toàn diện.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver Festo, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

Festo có mặt tại hơn 250 quốc gia và vùng lãnh thổ, tuyển dụng hơn 21.000 người và tạo ra doanh thu 2,84 tỷ euro vào năm 2020. Công ty có 61 công ty con, 8 trung tâm nghiên cứu và phát triển, 4 trung tâm đào tạo, 250 trung tâm dịch vụ và hơn 2.200 nhà phân phối, đối tác trên toàn thế giới. Hơn nữa, công ty có hơn 30.000 sản phẩm và hơn 100.000 khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Festo hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ công nghiệp đến y học, giáo dục đến nghiên cứu và phát triển. Công ty cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thúc đẩy sự đổi mới. Thường thì có

Các ngành công nghiệp: Festo cung cấp các thiết bị và hệ thống điều khiển điện, điện tử và khí nén cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm ô tô, thực phẩm, dược phẩm, bao bì, điện tử, nhựa, dệt may, gỗ, giấy, kim loại, năng lượng và môi trường. . Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm năng lượng và cải thiện hiệu suất cũng như sự an toàn cho các nhà máy sản xuất của bạn. Đồng thời, chúng tôi sẽ áp dụng các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật, điện toán đám mây, robot cộng tác và công nghệ sinh học để nâng cao khả năng cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Hotline: 0964 654 007
Tag: VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Chăm sóc sức khỏe: Festo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến công nghệ y tế, bao gồm thiết bị hỗ trợ hô hấp, thiết bị xử lý và phân tích mẫu, thiết bị chẩn đoán và điều trị, thiết bị phẫu thuật và cấy ghép, thiết bị chăm sóc tại nhà và thiết bị y tế đeo được. . Công ty hợp tác với các bệnh viện, trường đại học và viện nghiên cứu để phát triển các giải pháp y tế an toàn và tiên tiến. Chúng tôi áp dụng công nghệ sinh học để tạo ra các thiết bị y tế mô phỏng các cơ quan và chức năng của cơ thể con người như van tim, cơ, khớp nhân tạo và mạch máu nhân tạo.

Giáo dục: Festo cung cấp giải pháp đào tạo và tư vấn trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa cho các công ty, trường học và viện nghiên cứu. Để kích thích học tập và sáng tạo của sinh viên, Festo đã thành lập các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, cung cấp các khóa học trực tuyến và trực tiếp, cung cấp tài liệu học tập và thiết bị thực hành cũng như tổ chức các cuộc thi và sự kiện. Hỗ trợ các chương trình giáo dục STEM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học) để phát triển các thế hệ kỹ sư và nhà khoa học tương lai.

Nghiên cứu và phát triển: Một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực công nghệ sinh học, là công nghệ mô phỏng các cơ chế, hệ thống của động vật và thực vật. Festo đã phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ dựa trên công nghệ sinh học, bao gồm robot dành cho bướm, cá heo, chim, kiến, hoa, cây và nấm. Công nghệ Bionic giúp Festo tìm ra giải pháp mới cho các vấn đề kỹ thuật, nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng và cải thiện khả năng thích ứng, phối hợp của các hệ thống tự động hóa.

Công ty Festo là một công ty có tư duy tiến bộ, có trách nhiệm với xã hội và môi trường, luôn nỗ lực đổi mới và sáng tạo. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp giá trị cho khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng của mình. Công ty Festo là một công ty đáng tin cậy và thân thiện trong lĩnh vực công nghệ tự động hóa và điều khiển.

Link bài viết"Công ty Festo" xem tại:  https://vietfa.vn/thuong-hieu/festo/

Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Keyence