Airtac Khi Nen Tu Dong Hoa

 

Airtac - Khí Nén Tự Động Hóa Công Nghiệp






Airtac là nhà cung cấp/sản xuất thiết bị khí nén và sản phẩm ray trượt hàng đầu thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

Công ty Airtac có lịch sử phát triển lâu dài và phức tạp kể từ khi thành lập vào năm 1988 tại Đài Loan với tư cách là một trong những nhà cung cấp/nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị lốp xe và các sản phẩm đường ray trượt. Airtac đã vượt qua nhiều thách thức và thách thức nhờ sự cống hiến, sáng tạo và chuyên môn của nhân viên cũng như sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng.

Airtac không chỉ có mặt ở Đài Loan và Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia và khu vực khác trên thế giới như Châu Á, Châu Âu, Châu Á và Châu Phi. Công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối và hỗ trợ rộng khắp, bao gồm hơn 200 đại lý, hơn 1.000 nhà phân phối và hơn 3.000 nhân viên kỹ thuật. Airtac đã phát triển một hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả bao gồm trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo khách hàng, trung tâm kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm cũng như trung tâm dịch vụ. Trung tâm bảo hành và bảo trì sản phẩm, cũng như phản hồi của khách hàng và giải quyết khiếu nại tập trung. Công ty luôn đặt khách hàng làm trung tâm, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất theo phương châm “Chất lượng là sự sống còn, khách hàng là thượng đế”.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Hotline: 0964 654 007
Tag: VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Công ty Airtac chuyên sản xuất các linh kiện khí nén như van điện từ, xi lanh, điều hòa, phụ kiện khí nén và các sản phẩm ray trượt với chất lượng cao, độ bền, độ chính xác cao và giá trị cao cấp. Cả hai đều hợp lý. Sản phẩm Airtac được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp tự động hóa như ô tô, máy móc, luyện kim, điện tử, bảo vệ môi trường, chiếu sáng, dệt may, gốm sứ, thiết bị y tế, thực phẩm và bao bì. Công ty cung cấp cho khách hàng các giải pháp khí nén đa dạng bao gồm tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo trì và sửa chữa hệ thống khí nén.

Airtac không chỉ tập trung vào sản xuất và bán hàng mà còn tập trung vào nghiên cứu, phát triển và đóng góp cho cộng đồng. Airtac là trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đài Loan, tuyển dụng hơn 100 kỹ sư và nhà nghiên cứu sử dụng các công nghệ tiên tiến để cải tiến và đổi mới sản phẩm, dịch vụ của công ty. Công ty còn có quỹ đầu tư và tổ chức phi lợi nhuận để hỗ trợ các dự án, ý tưởng và những người tiên phong trong Web3 và hệ sinh thái Venom. Tổ chức này cũng thường xuyên đóng góp cho các hoạt động nhân đạo, chẳng hạn như quyên góp cho trường học, bệnh viện, trung tâm cứu trợ và các tổ chức phi chính phủ.

Airtac đặt mục tiêu trở thành giải pháp khí nén toàn diện và đáng tin cậy nhất cho khách hàng trên toàn thế giới. Công ty luôn tuân theo các giá trị cốt lõi của mình là tính chính trực, đổi mới, trách nhiệm và hợp tác.

Công ty Airtac còn có tầm nhìn và chiến lược toàn diện để phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu, xu hướng của thị trường và xã hội. Công ty đã đặt ra mục tiêu đầy tham vọng là trở thành giải pháp khí nén toàn diện và đáng tin cậy cho khách hàng trên toàn thế giới.

Link bài viết “Cty Airtac” xem tại: https://vietfa.vn/thuong-hieu/airtac/

Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Festo

Keyence