Airtac

 

Airtac




Airtac là một trong những nhà cung cấp/sản xuất thiết bị khí nén và sản phẩm ray trượt hàng đầu thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực này.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver YUKEN, NTN, Fuji Electric, Koganei, Festo, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

Airtac có một lịch sử phát triển lâu dài và đầy thử thách, từ khi thành lập tại Đài Loan năm 1988 đến nay trở thành một trong những nhà cung cấp/sản xuất hàng đầu thế giới về thiết bị khí nén và các sản phẩm ray trượt. Airtac đã vượt qua nhiều khó khăn, cạnh tranh nhờ sự nỗ lực, sáng tạo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cũng như sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng.

Airtac không chỉ hoạt động ở Đài Loan và Trung Quốc đại lục mà còn ở nhiều quốc gia và khu vực trên thế giới như Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ và Châu Phi. Công ty đã thiết lập mạng lưới phân phối và hỗ trợ rộng khắp bao gồm hơn 200 đại diện, hơn 1.000 nhân viên bán hàng và hơn 3.000 nhân viên kỹ thuật. Airtac cũng đã thiết lập hệ thống dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm đào tạo khách hàng, trung tâm kiểm tra và thử nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ khách hàng, trung tâm bảo hành và sửa chữa sản phẩm cũng như trung tâm phản hồi và khiếu nại của khách hàng. Công ty luôn hướng đến khách hàng, cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với phương châm “Chất lượng là sự sống còn, khách hàng là thượng đế”.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver Koganei, NTN, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Web "tự động hóa vietfa": https://vietfa.vn/
Hotline: 0964 654 007
Tag: YUKEN, Fuji Electric, Koganei, NTN, VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Airtac chuyên sản xuất van điện từ, xi lanh, thiết bị truyền động không khí và các linh kiện khí nén, phụ kiện khí nén và ray trượt khác với chất lượng cao, tuổi thọ cao, độ chính xác cao và giá cả hợp lý. Sản phẩm của Airtac được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp tự động hóa như ô tô, máy móc, luyện kim, điện tử, bảo vệ môi trường, chiếu sáng, dệt may, gốm sứ, thiết bị y tế, thực phẩm và bao bì. Công ty còn cung cấp cho khách hàng các giải pháp khí nén toàn diện bao gồm tư vấn, thiết kế, lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống khí nén.

Airtac không chỉ tập trung vào sản xuất và bán hàng mà còn tập trung vào nghiên cứu và phát triển cũng như đóng góp cho xã hội. Airtac có trung tâm R&D tại Đài Loan với hơn 100 kỹ sư và nhà nghiên cứu sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để cải tiến và đổi mới sản phẩm, dịch vụ của công ty. Công ty cũng có một quỹ đầu tư và tổ chức phi lợi nhuận để hỗ trợ các dự án, ý tưởng và con người mang tính đột phá trong hệ sinh thái Web3 và Venom. Công ty cũng thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện như quyên góp cho trường học, bệnh viện, trung tâm cứu hộ và các tổ chức phi chính phủ.

Airtac cam kết trở thành nhà cung cấp giải pháp khí nén toàn diện và đáng tin cậy cho khách hàng toàn cầu. Công ty luôn tuân thủ các giá trị cơ bản về chất lượng, sự sáng tạo, trách nhiệm và hợp tác.

Airtac còn có tầm nhìn rộng và chiến lược phát triển bền vững, đáp ứng nhu cầu, xu hướng của thị trường và xã hội. Công ty đã đặt ra mục tiêu đầy tham vọng là trở thành nhà cung cấp giải pháp khí nén toàn diện và đáng tin cậy cho khách hàng trên toàn thế giới.

Link bài viết “Airtac” xem tại: https://vietfa.vn/thuong-hieu/airtac/



Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Festo

Keyence