CKD Tu Dong Hoa Vietfa

 

CKD - Thiết Bị Tự Động Hóa





CKD là công ty tự động hóa công nghiệp hàng đầu tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Công ty được thành lập vào năm 1943 với tên gọi Công ty Máy móc Công nghiệp Chukyo. Và đổi tên thành CKD Co., Ltd. vào năm 1985. Có trụ sở chính tại Nagoya, Nhật Bản, công ty có một số chi nhánh, công ty con và đối tác ở Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver NSK, YUKEN, NTN, Fuji Electric, Koganei, Festo, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

Sứ mệnh của CKD là "tạo ra các giải pháp tự động hóa đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xã hội" đồng thời tuân thủ các giá trị cốt lõi của "đổi mới, đạo đức và hợp tác". Công ty CKD luôn cam kết phát triển các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, an toàn, thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần phát triển xã hội bền vững và hòa hợp với thiên nhiên.

Các công ty CKD tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm:

Thiết bị điện tử: Công ty sản xuất thiết bị điều khiển điện tử, thiết bị động cơ truyền động trực tiếp, thiết bị phần mềm, v.v. Chúng được sử dụng trong sản xuất ô tô, máy móc, thiết bị điện tử và các sản phẩm khác.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver Koganei, NTN, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Web "tự động hóa vietfa": https://vietfa.vn/
Hotline: 0964 654 007
Tag: NSK, YUKEN, Fuji Electric, Koganei, NTN, VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Thiết bị khí nén CKD: Công ty sản xuất các thiết bị khí nén như xi lanh, van điều khiển hướng, bộ điều chỉnh áp suất. Chúng được sử dụng trong thực phẩm, dược phẩm, giấy và các ngành công nghiệp khác.

Thiết bị điều khiển dòng chảy CKD: Công ty sản xuất van điều khiển dòng chảy, máy tạo khí, cảm biến và các thiết bị điều khiển dòng chảy khác. Chúng được sử dụng trong hóa chất, năng lượng, nước và nhiều hơn nữa.

Thiết bị hệ thống tinh thể: Công ty sản xuất thiết bị hệ thống tinh thể cho ngành bán dẫn, chẳng hạn như bộ lọc không khí, bộ điều khiển nhiệt độ, bộ điều khiển áp suất, v.v. Những thiết bị này được sử dụng trong vi mạch, màn hình hiển thị, đèn LED và các ngành công nghiệp khác.

Thiết bị tiết kiệm sức lao động: Công ty sản xuất tay cầm/kẹp, thiết bị hỗ trợ, thiết bị cân bằng và các thiết bị tiết kiệm sức lao động khác. Chúng được sử dụng trong gỗ, kim loại, nhựa và nhiều thứ khác.

Thiết bị tự động: Công ty sản xuất máy đóng gói, máy công nghiệp, máy chiếu sáng và các thiết bị tự động hóa khác. Chúng được sử dụng trong bao bì, in ấn, chiếu sáng và nhiều hơn nữa.

Công ty CKD là công ty uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp. Công ty luôn quan tâm đến khách hàng và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho mọi nhu cầu. Công ty cũng không ngừng cải tiến, đổi mới các sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị cao hơn cho khách hàng và xã hội. Công ty CKD là đối tác tin cậy và lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Link bài viết “Công ty CKD” Xem thêm: https://vietfa.vn/thuong-hieu/ckd/

Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Festo

Keyence