Fuji Electric

 

Fuji Electric: công ty hàng đầu về công nghệ điện, điện tử




Fuji Electric là một trong những công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến năng lượng, điện tử và hệ thống điều khiển. Công ty được thành lập vào năm 1923 tại Nhật Bản bởi hai người sáng lập là Ichibei Furukawa và Siemens AG. Tầm nhìn của công ty là "đóng góp cho xã hội bằng cách cung cấp các giải pháp năng lượng và môi trường tốt nhất" và sứ mệnh của công ty là "sử dụng các công nghệ tiên tiến mới nhất để tạo ra giá trị mới".

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver Fuji Electric, Koganei, Festo, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

Fuji Electric hoạt động trong 4 lĩnh vực chính: năng lượng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng xã hội và điện tử. Trong lĩnh vực năng lượng, công ty cung cấp các giải pháp năng lượng hiệu quả, bền vững và thân thiện với môi trường như nhà máy điện, hệ thống lưới điện thông minh, thiết bị tiết kiệm năng lượng và các nguồn năng lượng tái tạo khác. Công ty cũng tham gia vào các dự án sản xuất điện hạt nhân, nhiệt điện, thủy điện, gió và năng lượng mặt trời trên khắp thế giới.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver Koganei, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Web "tự động hóa vietfa": https://vietfa.vn/
Hotline: 0964 654 007
Tag: Fuji Electric, Koganei, VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Trong lĩnh vực công nghiệp, công ty cung cấp các giải pháp công nghiệp toàn diện như hệ thống điều khiển và truyền động, thiết bị tự động hóa, thiết bị đo lường và phân tích, thiết bị điều hòa không khí, gas và điện lạnh, v.v. Công ty hỗ trợ nhiều ngành công nghiệp khác nhau bao gồm thép, xi măng, giấy, thực phẩm, dược phẩm, hóa chất, dầu khí và khai thác mỏ.
Trong lĩnh vực hạ tầng xã hội, công ty cung cấp các giải pháp hạ tầng xã hội an toàn, thuận tiện và thân thiện với môi trường như hệ thống giao thông, hệ thống nước sạch và nước thải, hệ thống an ninh… nhằm đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường. Công ty còn đảm nhận các dự án hợp tác quốc tế như dự án ODA, PPP, EPC trong lĩnh vực hạ tầng xã hội.
Trong lĩnh vực điện và điện tử, công ty hiện cung cấp các giải pháp điện tử tiên tiến như chất bán dẫn, màn hình LCD, quang học và thiết bị y tế – đồng thời tham gia nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới như công nghệ tự động hóa, viễn thông, trí tuệ nhân tạo. IoT, Trí tuệ nhân tạo, 5G và 6G.

Những thành tựu nổi bật của Công ty:
1923: Fuji Electric được thành lập với tên gọi Fuji Electric Manufacturing Co., Ltd.
1954: Fuji Electric sản xuất thành công máy biến áp loại khô.
1962: Fuji Electric phát triển thành công năng lượng mặt trời tại Nhật Bản.
1974: Fuji Electric sản xuất thành công hệ thống điều khiển tàu đầu tiên của Nhật Bản.
2004: Fuji Electric được xếp thứ 15 trong danh sách “100 công ty sáng tạo nhất thế giới” do tạp chí Forbes bình chọn.

Fuji Electric vào Việt Nam từ năm 1996 và đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận trong hoạt động kinh doanh. Công ty hiện có văn phòng đại diện tại hai thành phố lớn nhất cả nước là Hà Nội và Hà Nội. Hồ Chí Minh. Công ty đang cung cấp đầy đủ các sản phẩm, thiết bị và giải pháp cũng như công nghệ mới nhất cho các ngành công nghiệp khác nhau ở Việt Nam bao gồm sản xuất điện, ô tô, chế biến và sản xuất.

Tầm nhìn phát triển trong tương lai của Tập đoàn Fuji Electric:
Fuji Electric không ngừng phát triển, cải tiến sản phẩm của mình và luôn tìm kiếm các giải pháp mới để đáp ứng và thay thế nhu cầu mới của thị trường. Công ty hiện tập trung vào các lĩnh vực như năng lượng tái tạo, hệ thống điện thông minh và tự động hóa công nghiệp. Fuji Electric đang dần mở rộng kinh doanh sang các thị trường mới nổi khác trên thế giới.

Với Kinh nghiệm phong phú - Fuji Electric là công ty uy tín đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực điện, điện tử và hệ thống điều khiển, biến tần,… và luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm, dịch vụ ưu việt. Dịch vụ chất lượng cao đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. nhu cầu và luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đối tác. Công ty cũng cam kết đạt được sự bền vững về xã hội và môi trường thông qua việc áp dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ các nguyên tắc kinh doanh có đạo đức.
Link bài viết “Fuji Electric” xem tại: https://vietfa.vn/thuong-hieu/fuji-electric/

Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Festo

Keyence