Koganei Khi Nen

 

Koganei - Khí nén tự động hóa




Koganei là công ty hàng đầu Nhật Bản về khí nén, điện tử và tự động hóa. Công ty Việt Nam phân phối khí nén Koganei tại Việt Nam.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver NSK, YUKEN, NTN, Fuji Electric, Koganei, Festo, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

  • Koganei xi lanh
  • Van điện từ
  • lọc áp suất khí nén
  • Thiết bị hút chân không: Tấm hút chân không, máy hút chân không
  • Thiết bị điện ion Cognei
  • Đầu nối gas, ống hơi
Koganei có nhiều loại sản phẩm khí nén bao gồm van, xi lanh, bộ lọc, đồng hồ đo áp suất và các bộ phận liên quan. Sản phẩm khí nén có kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đẹp và hiệu suất cao. Các giải pháp khí nén tùy chỉnh được cung cấp theo nhu cầu của khách hàng.
Được thành lập vào năm 1934 và có trụ sở tại Tokyo. Công ty Koganei cung cấp các sản phẩm và giải pháp chất lượng cao đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các ngành công nghiệp khác nhau như ô tô, máy móc, y tế, thực phẩm, năng lượng và môi trường.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver Koganei, NTN, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Web "tự động hóa vietfa": https://vietfa.vn/
Hotline: 0964 654 007
Tag: NSK, YUKEN, Fuji Electric, Koganei, NTN, VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Công ty Koganei có ba lĩnh vực chính:

Khí nén: Koganei sản xuất và bán các công cụ khí nén, bộ phận điều khiển khí nén, van, xi lanh, bộ lọc, đồng hồ đo áp suất và các bộ phận liên quan. Các sản phẩm khí nén có độ bền cao được đảm bảo có độ bền cao, hầu như chính xác và tiết kiệm năng lượng.

Khí nén là lĩnh vực gắn liền với việc sử dụng khí nén để tạo ra sức mạnh, tốc độ và khả năng kiểm soát. Khí nén được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp ô tô, máy móc, y tế, thực phẩm, năng lượng và môi trường. Khí nén có nhiều ưu điểm như độ bền, độ chính xác cao, tiết kiệm năng lượng, an toàn và dễ bảo trì.

Điện tử: Koganei sản xuất và bán các bộ phận điều khiển điện tử, cảm biến, máy biến áp, bộ khuếch đại, bộ điều khiển logic và các bộ phận liên quan. Các sản phẩm điện tử của công ty có độ nhạy cao, độ tin cậy cao và dễ lắp đặt.

Tự động hóa: Sản xuất và kinh doanh các bộ phận điều khiển tự động, robot, máy phát, bộ điều khiển chương trình và các bộ phận liên quan. Các sản phẩm tự động hóa mang lại tính linh hoạt cao, bảo mật cao và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, kỹ thuật cho các sản phẩm trên. Công ty Koganei đang nghiên cứu, phát triển và thiết kế các sản phẩm mới liên quan đến các lĩnh vực trên nhưng trọng tâm lớn nhất là tự động hóa và khí nén. Công ty còn hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước. Nâng cao khả năng cạnh tranh bằng cách mở rộng thị trường.

Công ty Koganei là công ty nổi tiếng và lâu đời trong lĩnh vực khí nén, điện tử và tự động hóa. Luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến, đổi mới công nghệ sản xuất nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng thế giới và nâng cấp sản phẩm trong từng sản phẩm dây truyền tải bị lỗi. Công ty luôn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Link bài viết “Công ty Koganei” xem thêm: https://vietfa.vn/thuong-hieu/koganei/

Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Festo

Keyence