Dong co Oriental Motor

 

Động cơ Oriental Motor



Động cơ Oriental Motor -  Cty Oriental Motorcó hơn 130 năm kinh nghiệm, cung cấp hơn 50.000 loại sản phẩm và dịch vụ giao hàng nhanh trên toàn thế giới. Công ty có một hệ thống hỗ trợ chuyên môn cao hoạt động 24/7

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver CKD, Oriental Motor, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

Hoạt động kinh doanh của Oriental Motor bao gồm động cơ servo, động cơ bước, động cơ AC, động cơ DC không chổi than, thiết bị tác động tuyến tính và quay, sản phẩm mạng, điều khiển tốc độ động cơ, động cơ tốc độ cố định AC và động cơ bánh răng và quạt làm mát Masu.

Động cơ Oriental Motor  là một trong những sản phẩm chính của chúng và đã được đánh giá cao về chất lượng, hiệu suất và bảo trì của chúng.

Động cơ bước Oriental Motor thường được sử dụng cho các ứng dụng yêu cầu điều khiển vị trí chính xác. Động cơ bước có một số loại góc bước từ 0,36 đến 1,8 độ để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khác nhau.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Website “ tự động hóa vietfa “: https://vietfa.vn/
Hotline: 0964 654 007
Tag: Oriental Motor, VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Động cơ di động Oriental Motor được sử dụng cho các ứng dụng yêu cầu điều khiển vị trí và tốc độ chính xác. Động cơ servo có sẵn trong một phạm vi công suất rộng từ 10 watt đến 1000 watt để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khác nhau.

Động cơ vận động Oriental Motor được sử dụng rộng rãi cho mục đích công nghiệp. Động cơ AC có một phạm vi rộng từ 10 watt đến 1000 watt để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khác nhau.

Động cơ DC của Oriental Motor được sử dụng cho các ứng dụng yêu cầu điều khiển tốc độ. Để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khác nhau, DC Motors có sẵn trong một phạm vi công suất rộng từ 10 watt đến 1000 watt.

Động cơ bánh răng của Oriental Motor được sử dụng để giảm tốc độ động cơ. Để đáp ứng các yêu cầu ứng dụng khác nhau, công ty đã ra mắt các động cơ bánh răng khác nhau với tỷ lệ giảm tốc là 1: 1 đến 1: 1000.

Động cơ servo có chức năng kiểm soát chính xác vị trí, tốc độ và mô -men xoắn. Động cơ bước của công ty có thể điều khiển chính xác vị trí và tốc độ bằng cách sử dụng xung điện. Động cơ AC của công ty hoạt động với nguồn điện AC, có quyền kiểm soát dễ dàng và có chi phí thấp. Động cơ DC không chổi than của công ty sử dụng năng lượng DC và không sử dụng bàn chải carbon hướng dẫn điện. Động cơ bánh răng của công ty được trang bị giảm tốc, hạ thấp vòng / phút để tăng mô -men xoắn.

Ngoài ra, Oriental Motors cung cấp các máy hiệu ứng quay tuyến tính, sản phẩm mạng, động cơ tốc độ thay đổi, động cơ bánh răng tốc độ AC và quạt làm mát kiểm soát nhiệt độ và nhanh chóng vận chuyển hơn 50.000 sản phẩm. Ngoài ra còn có một hệ thống hỗ trợ rất chuyên biệt.

Oriental Motor là một đối tác đáng tin cậy của nhiều công ty trên thế giới do các sáng kiến chất lượng và dịch vụ. Họ tiếp tục cung cấp các giải pháp tốc độ tuyệt vời để khách hàng có thể đạt được hiệu suất tối ưu trong ứng dụng. Với một loạt các sản phẩm và dịch vụ, Oriental Motor sẽ tiếp tục là một trong những nhà cung cấp chính của các sản phẩm điều khiển chuyển động.

Link bài viết “ Oriental Motor “ : https://vietfa.vn/thuong-hieu/oriental-motor/

Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Festo

Keyence