Dong ho do ap suat WIKA

 

Đồng hồ đo áp suất WIKA




Đồng hồ đo áp suất WIKA - WIKA là công ty đi đầu về công nghệ đo lường và hiệu chuẩn áp suất, nhiệt độ. Được thành lập tại Đức vào năm 1946, công ty hiện có hơn 10.000 người và phục vụ khách hàng tại hơn 100 quốc gia. WIKA cung cấp các sản phẩm và giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng, chẳng hạn như đo lực, giám sát mực nước, giải pháp khí SF6, công nghệ cân, v.v.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex…

Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của công ty là đồng hồ đo áp suất WIKA, thiết bị đo áp suất của nước hoặc khí bên trong bất kỳ đường ống, thùng chứa hoặc vật thể nào. Đồng hồ đo áp suất có thể được sử dụng để kiểm tra, kiểm soát hoặc điều chỉnh áp suất nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả trong các quy trình công nghiệp, y tế hoặc hàng không vũ trụ. Đồng hồ đo áp suất cũng có thể được sử dụng kết hợp với cảm biến, bộ chuyển đổi hoặc bộ điều khiển, cho phép tạo ra hệ thống đo áp suất thông minh và linh hoạt.

Công Ty Tự Động Hóa VIETFA phân phối chính hãng các thiết bị điện khí nén, động cơ và driver SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex...
Name: tự động hóa vietfa
Address: 40/2 Khu phố 4, Hóc Môn, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
Hotline: 0964 654 007
Tag: VIETFA, SMC, Metal Work, Airtac, CKD, NORGREN, Keyence, Omron, Optex, THK, IKO, NSK, SKF

Có một số loại đồng hồ đo áp suất WIKA và chúng được phân loại theo các tiêu chí sau.
Theo trình tự công việc:
Đồng hồ đo áp suất WIKA - Công ty cung cấp nhiều loại đồng hồ đo áp suất cho nhiều nhu cầu và ứng dụng khác nhau. Đồng hồ đo áp suất WIKA bao gồm:

Đồng hồ đo áp suất cơ WIKA: Đồng hồ đo áp suất hiện đại sử dụng nguyên lý vật lý đàn hồi, cân bằng hoặc rung để biểu thị áp suất bằng con trỏ. Ưu điểm của đồng hồ đo áp suất cơ là đơn giản, bền, dễ sử dụng nhưng nhược điểm là không chính xác, không có tín hiệu điện tử và khó đọc ở khoảng cách xa.

Đồng hồ đo áp suất WIKA điện tử: Là loại đồng hồ đo áp suất hiện đại sử dụng cảm biến áp suất để chuyển đổi áp suất thành tín hiệu điện tử sau đó hiển thị áp suất lên màn hình kỹ thuật số hoặc biểu đồ. Ưu điểm của đồng hồ đo áp suất điện tử là chính xác, có thể lưu trữ, truyền tải và xử lý dữ liệu áp suất, dễ đọc ở khoảng cách xa. Bị nhiễu bởi nhiễu điện từ.

Theo cấu trúc:

Đồng hồ đo áp suất dạng màng WIKA: Đây là loại đồng hồ đo áp suất sử dụng màng ngăn để cách ly vật thể cần đo với môi trường bên ngoài.

Đồng hồ đo áp suất WIKA Bourdon: Đây là đồng hồ đo áp suất bao gồm một ống Bourdon biến dạng khi có áp suất.

Tùy thuộc vào môi trường sử dụng:

Đồng hồ đo áp suất phòng thí nghiệm WIKA: Đây là đồng hồ đo áp suất có độ chính xác cao sử dụng trong môi trường phòng thí nghiệm.

Đồng hồ đo áp suất công nghiệp WIKA: Đây là loại đồng hồ đo áp suất có độ bền cao dành cho môi trường công nghiệp.

Đồng hồ đo áp suất WIKA có những ưu điểm sau.

Độ chính xác cao: Đồng hồ đo áp suất WIKA được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế cho độ chính xác cao.

Độ bền: Đồng hồ đo áp suất WIKA được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cực cao.

Đồng hồ đo áp suất đặc biệt WIKA: đồng hồ đo áp suất được thiết kế cho các ứng dụng cụ thể, chẳng hạn như đo áp suất cao, thấp, chênh lệch, tuyệt đối hoặc tương đối, đo áp suất trong môi trường khắc nghiệt và đo áp suất của chất lỏng hoặc khí đặc biệt, v.v. Một. Đồng hồ đo áp suất chuyên dụng có khả năng đáp ứng các nhu cầu cụ thể nhưng nhược điểm là hiếm, khó kiếm và đắt tiền.

WIKA không ngừng cam kết phát triển các sản phẩm và giải pháp đo áp suất tiên tiến, đáng tin cậy, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và yêu cầu của khách hàng. WIKA cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và hiệu chuẩn cho các sản phẩm đo áp suất của mình, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao nhất. WIKA là đối tác tin cậy của nhiều công ty và tổ chức lớn trên thế giới, hoạt động trong các lĩnh vực dầu khí, năng lượng, hóa chất, dược phẩm, thực phẩm, ô tô, hàng không, v.v.

Với hơn 130 năm kinh nghiệm, WIKA là công ty nổi tiếng có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị đo lường, điều khiển. Sản phẩm WIKA được sử dụng ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Tại Việt Nam, WIKA có văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh. Văn phòng đại diện này cung cấp các sản phẩm và dịch vụ WIKA cho thị trường Việt Nam.
WIKA là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Sản phẩm WIKA cho ra độ chính xác cao, độ bền cao và đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng.

Link bài viết “Đồng hồ đo áp suất WIKA”: https://vietfa.vn/thương-hieu/wika/

Comments

Popular posts from this blog

NSK - Chuyen san xuat vong bi

Festo

Keyence